$85
Tổng đài Shopee Express gần đây đang là từ khóa được nhiều người quan tâm, đặc biệt là việc tra cứu
Tổng đài Shopee Express gần đây đang là từ khóa được nhiều người quan tâm, đặc biệt là việc tra cứu vận đơn Shopee Express. Không chỉ những người mua sắm mà cả những nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử đều mong muốn có thể liên hệ qua tổng đài. Qua đó, để giải quyết những thắc mắc về vấn đề vận chuyển nhanh chóng. Ginee sẽ hướng dẫn cho bạn cách liên lạc tổng đài nhanh nhất ngay sau đây.
Shopee Express là một trong những đơn vị chuyển phát thuộc kênh thương mại điện tử Shopee, ưu tiên sử dụng cho các shop kinh doanh trên nền tảng này. Còn Shopee Express Instant cũng thuộc quản lý của Shopee, nhưng sẽ giúp giao phát hàng nhanh chóng ngay trong ngày thuộc Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.
Nhiều người khi mong muốn giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyển nên muốn tìm hiểu tổng đài Shopee Express là gì. Nếu như bạn gặp bất cứ vấn đề gì khi mua sắm tại Shopee mà cần hỗ trợ bởi bộ phận chăm sóc khách hàng, hãy liên hệ tới số tổng đài của Shopee Express. Số điện thoại là 1900.1221 và bấm phím 9 để nghe tư vấn.
>> XEM THÊM: Shopee Express Là Gì? Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng
Nếu như bạn gặp các vấn đề cần giải quyết liên quan đến vận chuyển của Shopee Express như Shopee Express giao hàng chậm, bạn có thể sử dụng một trong các cách dưới đây:
Bạn có thể gọi trực tiếp tới số hotline của Shopee Express qua số điện thoại 1900 1221, sau đó bấm phím 9. Tại đây, các nhân viên sẽ hỗ trợ cho bạn giải quyết các thắc mắc về vấn đề liên quan đến mua sắm trên Shopee . Cụ thể là bạn có thể nhờ Shopee Express tra cứu đơn hàng hoặc hỗ trợ vấn đề vận chuyển.
Bạn có thể an tâm liên hệ với tổng đài bất cứ khi nào, bởi bộ phận này làm việc 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật. Riêng với các ngày lễ tổng đài từ 8-17h. Cước phí khi gọi đến số tổng đài này 1000 VNĐ/phút.
Dù tốn một khoản chi phí nhỏ nhưng khi liên hệ với hotline bạn có thể dễ dàng trao đổi thông tin nhanh và dễ dàng trao đổi thông tin nhanh nhất. Như vậy, những vấn đề mà bạn gặp phải sẽ được giải quyết nhanh nhất.
Bạn có thể truy cập vào trang chủ của Shopee, vào phần “Tôi” . Tại mục này bạn chọn “Trò chuyện cùng Shopee”, ở đây bạn có thể nhắn tin với “Tép thám tử”để trao đổi thông tin, giải quyết các vấn đề mà mình đang gặp phải, bao gồm cả những vấn đề liên quan đến vấn đề vận chuyển.
Đây cũng là một cách thức để bạn có thể nhận được phản hồi nhanh chóng của Shopee về tình trạng đang gặp phải như hàng hóa, đơn hàng, vận chuyển… Hơn nữa, khi chat với “Tép thám tử” bạn sẽ không mất phí như gọi vào Hotline và được giải quyết nhanh hơn so với gửi email yêu cầu. Hãy liên hệ để sớm để được hỗ trợ giải quyết những vấn đề gặp phải một cách nhanh nhất.
Ngoài hai phương pháp trên, bạn có thể thông qua phương thức gián tiếp là gửi email khiếu nại cho Shopee Express Tracking Vietnam. Các liên hệ giải quyết các vấn đề với shopee sẽ thông qua email [email protected]. Tuy nhiên, cách làm này cần phải chờ đợi thời gian phản hồi rất lâu. Bạn cũng có thể gửi email như vậy nếu muốn tra cứu đơn hàng của các đơn vị vận chuyển khác, ví dụ như tra cứu đơn hàng Standard Express Shopee.
Nếu trong trường hợp bạn cần phải xử lý gấp, hãy liên hệ với tổng đài Shopee Express để nhận được câu trả lời nhanh chóng. Tránh phát sinh thêm các những vấn đề mới, gây lãng phí thời gian và công sức.
Hiện nay, Shopee Express Hà Nội và các khu vực khác đã có kho hàng xử lý và tiếp nhận đơn hàng nhưng nhà bán thường không thể lựa chọn kho để gửi hàng. Các chủ shop chỉ có thể liên hệ và yêu cầu bưu tá tới và lấy hàng trực tiếp.
Do đó, nhiều chủ cửa hàng kinh doanh đang rất lo lắng vì không có các thông tin của đơn vị vận chuyển của Shopee Express Vietnam. Vì vậy, họ không có hướng xử lý khi không thấy bưu tá tới lấy hàng để chuyển phát đi. Nếu như hôm đầu tiên chuẩn bị hàng mà bưu tá không đến lấy, hãy liên hệ với tổng đài Shopee Express để đề nghị họ đến lấy hàng vào hôm sau.
Bạn có thể an tâm bởi nhiều trường hợp bưu tá không thể đến lấy hàng do bất tiện về giao thông. Hôm sau, đơn vị sẽ trực tiếp đến lấy hàng mà bạn không cần phải liên hệ tổng đài.
Ngoài ra, bạn có thể đến các điểm gửi hàng Shopee Express trên toàn quốc để gửi hàng nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần tuân thủ những quy định tại kho để tránh trường hợp hàng không được chấp nhận.
Tổng đài Shopee Express luôn nhanh chóng và sẵn lòng hỗ trợ nhà bán hàng cũng như người mua hàng. Những vấn đề như vận chuyển, đơn hàng khi bạn chọn tại Shopee Express sẽ được giải quyết. Bạn cũng có thể thử một trong các cách thức liên hệ mà Ginee gợi ý nhé.
Bên cạnh nắm rõ về tổng đài Shopee Express, hãy tìm hiểu kỹ về các bưu cục gửi hàng Shopee Express để chủ động nhận và gửi các đơn hàng trên Shopee nhé. Nếu bạn ở Hà Nội, việc nhớ rõ các địa chỉ bưu cục Shopee Express Hà Nội chắc chắn là điều không thể bỏ qua để có thể bán hàng hiệu quả.
Việc quản lý sản phẩm khi bán hàng trên Shopee là một điều vô cùng quan trọng để nắm bắt được tình hình bán hàng. Vì vậy nhà bán có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng online, ví dụ như Ginee, để giúp giảm bớt gánh nặng quản lý. Điều này sẽ giúp nhà bán có thể nâng cao năng suất bán hàng hơn.
Ginee là phần mềm quản lý bán hàng online sử dụng mô hình Omnichannel giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc quản lý bán hàng online, bán hàng đa kênh ví dụ như quản lý đơn hàng, quản lý kho, quản lý dòng tiền, đăng tải nhiều sản phẩm lên nhiều sàn một lúc. Hiện tại, Ginee đang có chương trình 7 ngày trải nghiệm miễn phí và việc đăng ký là hoàn toàn miễn phí. Hãy tìm hiểu và đăng ký ngay nhé!